covid 3

6443623
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
414
22603
42142
6246940
419112
759244
6443623

Your IP: 54.80.249.22
2022-01-18 00:29

2

sum 1

EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบ
ในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

1)คำสั่งผู้รับผิดชอบโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน หรือผู้บริหารที่ได้รับมอบอำนาจ

คลิ๊ก

2) หลักฐานช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์/ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต/ผ่านระบบไปรษณีย์
/ Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม

คลิ๊ก

3) คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป และคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    และประพฤติมิชอบ ที่ปรากฏหน่วยงาน/ผู้รับผิดชอบ

คลิ๊ก

คลิ๊ก

4) แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการของหน่วยงานทั้งที่เป็นคู่มือ และ/หรือ
    เป็น Chart ที่ติดบริเวณหน่วยงาน และภาพถ่ายกรณีเป็น Chart ที่ติดบริเวณหน่วยงาน

คลิ๊ก

5) หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน

คลิ๊ก

6) ถ้ามีระบบการตอบสนองให้ Print Screen หรือ Capture หน้าจอ หรือ Link
    แสดงระบบ การตอบสนอ

คลิ๊ก

7) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
    ทั้ง 2 ประเภท จำนวน 2 รอบการประเมิน คือ รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน

คลิ๊ก

8) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

คลิ๊ก

9) หรือ วาง Link แสดงหลักฐานจากเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือที่สื่อสารเผยแพร่
ในช่องทางอื่น ในระบบ MITAS

คลิ๊ก